MUA BÁN MÁY PHOTOCOPY TẠI QUẬN 11


DỊCH VỤ BÁN MÁY PHOTOCOPY TẠI QUẬN 11

Chuyên cho thuê và bán máy photocopy tại quận 11. Có quá nhiều lợi ích từ việc mua máy photocopy, hiện nay máy photocopy có giá thành rất rẻ so vơi với trước đây. Chỉ cần bạn bỏ một số tiền vừa phải là có thể sở hữu một chiếc máy với nhiều tính năng nồi. Hiện nay khách háng có thể yên tâm về chính sách hậu mãi. Và chế độ bảo hành khi mua máy. Vần đề về mực, linh kiện máy photocopy hao mòn cần phải thay thế quý khách không cần phải lo như trước đây. Hiện nay các linh kiện máy photocopy đều được bán rất phổ biến và nhiều trên thị trường. Giá thành rẻ hơn trước đây. Chất lượng các linh kiện cực kỳ chất lượng.

Dịch vụ mua bán máy photocopy hiện nay có rất nhiều. Tuy nhiên về chất lượng thì không phải như nhau. Đến với Photocopy Suncorp sẻ cho bạn những điều bạn cần. Về máy photocopy thì không cần phải lo. Những sản phẩm của chúng tôi đều là mới, chất lượng cao, đã qua quy trình kiểm tra kỹ lưỡng. Thủ tục mua bán cực kỳ đơn giản, thời gian giao máy nhanh, hổ trợ cài đặt lắp ráp tận nơi. Miễn phí vận chuyển.

BÁN MÁY PHOTOCOPY RICOH AFICIO MPC 4502

RICOH AFICIO MPC 4502 – Một chiếc máy photocopy màu đến từ Ricoh. Thương hiệu sản xuất máy photo hàng đầu thế giới hiện nay. Ricoh Aficio MPC 4502 được sản xuất vào năm 2015. Máy được trang bị những tính năng hiện đại đầy đủ chức năng photo màu, in màu và scan màu. Với tốc độ 45 bản/ phút sẽ đáp ứng tốt cho nhu cầu cho quý khách có nhu cầu cần đến bản in màu.
Ngoài ra máy có thiêt kế đẹp và hiện đại cũng sẽ tăng thêm phần sang trọng cho văn phòng, có chế độ hổ trợ cho người cao tuổi và dễ tùy chỉnh theo hướng nhìn. Màn hình cảm ứng màu giúp công việc photo, in tài liệu màu, scan của bạn được thực hiện chỉ sau vài lần chạm. rất phù hợp cho những văn phòng, công ty, nhà xưởng.
============

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét