BÁN MÁY PHOTOCOPY QUẬN 10 GIÁ RẺ NHẤT HCM


DỊCH VỤ BÁN MÁY PHOTOCOPY QUẬN 10

Bán máy photocopy quận 10. Quận 10 là quận trung tâm của thành phố Hồ Chi Minh. Là quận giao nhau với các quận khác. Các cao ốc, văn phòng được xây dựng nhiều tại đây. Vì vậy để giảm thải áp lực công việc về công văn, sổ sách thì phải cần một chiếc máy photocopy. Nên việc thuê máy photocopy là một xu thế.


Hãy đến với dịch vụ cho thuê và bán máy photocopy của công ty chúng tôi. Là đơn vị đi đầu trong ngành thiết bị văn phòng. Được thành lập năm 2004 trải qua bao nhiêu năm kinh nghiệm. Chúng tôi tin chắc rằng sẽ đem lại cho quý khách chất lượng dịch vụ tốt hết bao giờ hết.
Máy photocopy của Photocopy Suncorp là nhửng sản phẩm mới, mẫu mã bền đẹp, trang bị đầy đủ tính năng hiện đại.
Việc thuê máy photocopy đem lại rất nhiều lợi ích. Các bạn không cần phải lo về thay mực, vệ sinh máy, chi phi thay thế linh kiện máy photocopy. Không phải bỏ một số vốn lớn ban đầu.

MÁY PHOTOCOPY RICOH MP 3352


Máy photocopy Ricoh Aficio  MP 3352 là dòng máy sao chép đã qua sử dụng từ các nước tiên tiến trên thế giới. Khi nhập về Suncorp thay thế những vật tư hao mòn và đã được kiểm tra theo tiêu chuẩn của hãng. Máy có chất lượng và bảo hành được áp dụng tương đương máy mới.
Máy Photocopy Ricoh Aficio MP 3352 có hệ thống hạn chế kẹt giấy, chống bám mực làm tăng năng suất làm việc của máy, giảm thiểu đáng kể khả năng kẹt giấy so với những dòng máy khác. Ricoh Aficio MP 3352 tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét