HƯỚNG DẪN SCAN FOLDER PHOTOCOPY RICOH


Hướng dẫn scan to folder sử dụng giao thức FTP


Hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách cải đặt cách scan folder theo giao thức ftp  trên máy photocopy ricoh. Hy vọng bài viết này của mình sẽ giúp các bạn hiểu rõ và dễ dàng cài đặt khi cho thuê máy photocopy ricoh. Thì mục đích sử dụng scan to folder cũng tương tư như là scan to email. Thì tùy vào từng mục đích yêu cầu của khách hàng chúng ta thực hiện thôi. Hiện tại công ty mình toàn cho sử dung giao thức ftp thay cho SMB vì mình thấy hiệu quả và tiện lợi hơn nhiều.
Thì ở bài viết này mình Sử dụng phần mềm FileZilla_Server để tạo FTP server. Ngoài ra thì bạn có thể sử dụng các phần mềm khác như Serv-U, win ftp, home ftp…


TIẾN HÀNH CÀI ĐẶT:


Các bạn tải chương trình FileZilla_Server ở địa chỉ sau nhé:

https://filezilla-project.org/download.php?type=serve (ở đây có nhiều phiên bản khác nhau nhé)
Mình đang sử dụng phiên bản FileZilla_Server-0_9_41.
Máy tính đã kết nối với máy photocopy ricoh: ip của máy photo là: 192.168.1.200
Cho chạy trình cài đặt như các phần mềm khác: 


Chọn I Agree ,Các thông số cứ để như mặc định, chọn next qua các bước cho đến khi xuất hiện cửa sổ bên dưới.


\

Chọn Install để bắt đầu tiến trình cài đặt ,chờ phần mềm chạy xong là ta đã cài đặt xong FileZilla server.
Sau đó mở phần mêm lên và cấu hình trong phần mềm nhé.



Chọn ok



Chọn tab Edit >> Users


Trong page General , chọn Add (User) rồi đặt tên cho user (đặt tên tùy ý , ví dụ đặt tên là “scan”) >> user sẽ này sử dụng để chứng thực khi ta cấu hình scan folder – FTP trên web image monitor >>Click ok



Check vào ô Password ,sau đó tạo password cho user này (ví dụ password là : 123) Tiếp theo click vào page “ Shared folders



Chọn Add , sau đó trỏ tới folder mà ta sẽ chứa files scan, nếu chưa có sẵn thì ta sẽ tạo folder này (ví dụ D:\scan)
Click Ok , sau đó check vào các ô như hình bên dưới để gán quyền cho user vừa ta tạo ra 


Chọn Ok là ta đã hoàn tất cấu hình trên FIleZilla server

Do bài viết tương đối dài nên mình chỉ hướng dẫn tới bước này. Các bạn vui lòng tải bài viết của mình tại đây nhé: HƯỚNG DẪN SCAN TO FOLDER

Nếu trong quá trình cài đặt mọi thắc bạn vui lòng liện lạc thông tin dưới đây nhé

Thông tin liên hệ:

Họ tên: Hữu Trí
Số điện thoại: 0915.199.166
Hỗ trợ mọi lúc nha các bạn!!!!.
websitehttp://photocopyvn.com










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét