HƯỚNG DẪN SCAN EMAIL PHOTOCOPY RICOH


HƯỚNG DẪN SCAN EMAIL PHOTOCOPY RICOH



Hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách cải đặt cách  scan to email trên máy photocopy ricoh. Hy vọng bài viết này của mình sẽ giúp các bạn hiểu rõ và dễ dàng cài đặt khi cho thuê máy photocopy ricoh.

Thì mục đích sử dụng scan to email cũng tương tư như là scan to folder. Thì tùy vào từng mục đích yêu cầu của khách hàng chúng ta thực hiện thôi. Hiện tại công ty mình cho thuê máy photocopy toàn cho sử dung scan to email vì mình thấy tiện hơn nhiều.


TIẾN HÀNH CÀI ĐẶT: 


Dể thực hiện scan to email trên máy photocopy ricoh chúng ta cần làm như sau:
Mình cần phải có một tài khoản email nội bộ:

Pass: **** (mình xin giấu nhé)
SMTP Port: 25
SMTP Server Name: mail.suncorp.vn (những thông tin này thì bạn có thể hỏi IT của khách hàng bạn cho thuê)

Tiếp theo các bạn cần cấu hình lại IP Address, Gateway, DNS như vậy là chiến thôi các bạn

Ở đây mình cấu hinh trên máy photoopy là 192.168.1.200 nha. Các ban vào trình duyệt gõ địa chỉ IP vào nhé

Đầu tiên là bạn vào mục Configuration -> Email


Tiếp theo web ra giao diện mới các bạn cấu xem mình cấu hình vơi email nội bên bên mình nhé

Còn một bước cực kỳ quan trong trên máy photocopy là các bạn vào User Tools > Systems Settings > next page 2 > File Transfer > Auto Specify Sender’s Name (Chọn On).
Lưu ý: DNS thì các bạn điền 8.8.8.8 nhé.

Như vậy là mình đã cài xong scan to email nếu có gì thắc mắc thì có thể liên hệ mình để hỗ trơ các bạn qua teamview luôn nhé.

Thông tin liên hệ:

Họ tên: Hữu Trí
Số điện thoại: 0915.199.166
Hỗ trợ mọi lúc nha các bạn!!!!.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét