BÁN VÀ CHO THUÊ MÁY PHOTOCOPY TẠI CẦN THƠ

DỊCH VỤ BÁN VÀ CHO THUÊ MÁY PHOTOCOPY TẠI CẦN THƠ

Công ty TNHH TM-DV Sunmita chính nhánh của Photocopy Suncorp chuyên cung cấp dịch vụ bán và cho thuê máy photocopy tại Cần Thơ. Việc đặt chi nhánh tcủa công ty chúng tôi nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng tại Tp. Cần Thơ và các tỉnh lân cận.
Chúng tôi cam kết chất lượng dịch vụ của Tp. Hồ Chi Minh đến quý khách hàng tại Cần Thơ và các tỉnh thành khác. Về giá cả quý khách không cần phải lo lăng khi lựa chọn công ty chúng tôi. Công ty chúng tôi cam kết giá rẻ nhất, dịch vụ tốt nhất. Tất cả đều áp dụng lên các dịch vụ bán máy photocopy và cho thuê máy photocopy.

CHỌN DiỊCH VỤ  CỦA CHÚNG TÔI, BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ

  • Giá máy photocopy rẻ nhất thị trường hiện nay.
  • Máy photocopy nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài
  • Tuổi thọ máy đảm bảo có thể sử dụng tiếp ít nhất 3 – 5 năm
  • Bảo hành, giao máy, lắp đặt tận nơi cho người sử dụng
  • Dòng máy photo có chức năng hiện đại. Tốc độ in nhanh.
  • Hổ trợ cài đặt miễn phí máy in, scan cho nhiều máy.
  • Miễn phí vận chuyển. 
  • Được tặng nhiều phần quà
Xem thêm bài viết:

PHƯƠNG CHÂM CỦA CÔNG TY CHÚNG TÔI

Luôn cố gắng nâng cao tay nghề kỹ thuật, rèn luyện đội ngũ chăm sóc khách hàng. Phát triển thêm nhiều chi nhánh trên cả nước. Đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

CÁC DỊCH VỤ KHÁC TẠI CẦN THƠ

Ngoài dịch vụ bán và cho thuê máy tại Tp Cần Thơ. Chúng tôi còn kèm theo nhiều dịch vụ khác quý khách hãy liên hệ với chúng tôi khi cần.

1. Dịch vụ nạp mực, bơm mực, thay mực máy photocopy.

2. Dịch vụ sửa máy photocopy.

3. Dịch vụ mua bán máy photocopy.

=====================================
LIÊN HỆ:
17 Lê Quang Chiểu, Phường An Thới, Quận Bình Thuỷ, Cần Thơ
Ðiện thoại: (0292) . 730.3757 (3 lines)
Dịch vụ Kỹ Thuật : 0933 898 145

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét