BÁN MÁY PHOTOCOPY Ở QUẬN GÒ VẤP


Dịch vụ BÁN máy photocopy tại quận gò vấp giá rẻ tại TP HCM. Hiện nay công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ BÁN máy photocopy với đa dạng mẫu mã và chức năng phù hợp với hầu hết nhu cầu của quý khách hàng.


Giá BÁN máy photocopy của công ty chúng tôi có thể nói cạnh tranh nhất, giá rẻ nhất thị trường thành phố HCM. Vời 4TR9  quý khách có thể sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng cao. Phục vụ tối đa cho nhu cầu công việc của quý khách. Hãy đến với công ty chúng tôi để chúng tôi phục vụ các bạn.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
  • Máy Photocopy kỹ thuật số, Laser trắng đen
  • Chức năng: Copy + In trắng đen + Scan màu qua mạng
  • Bộ nạp và đảo 2 mặt bản gốc tự động (ARDF)
  • Bộ đảo 2 mặt bản sao tự động (Duplex)
  • Tốc độ: 50 bản/phút. Khổ giấy lớn nhất: A3, nhỏ nhất: A5
  • Khay giấy vào : 2 khay x 550 tờ
  • Khay giấy tay : 100 tờ
  • Khay giấy ra bản sao: 500 tờ
  • Thu Nhỏ / Phóng to: 25% – 400%
  • Độ phân giải: 600 dpi
  • Dung lượng bộ nhớ :512MB + ổ cứng 128 GB
  • Điều khiển bằng màn hình cảm ứng màu thông minh.
  • Chức năng chia bộ điện tử.
  • Chức năng tiệt kiệm điện năng.
  • Hệ thống tái sử dụng mực thải.
  • Sử dụng mực : 4500S (~ 20.000 Trang)
  • Tuổi thọ Drum: 500.000 bản
  • Công suất trung bình: 30.000 bản/tháng
  • Công suất tối đa: 100.000 bản/tháng
=======================================

CÁC DỊCH VỤ KHÁC CỦA CÔNG TY CHÚNG TÔI TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

1. Thay mực máy photocopy tại TP. HCM.

2. Sửa máy photocopy tại TP. HCM

3. Dịch vụ cho thuê máy photocopy tại TP. HCM.

Khi bạn có nhu cầu mua máy photocopy hãy liên hệ đại lý bán máy photocopy Ricoh tại TPHCM để được tư vấn cụ thể.
XEM THÊM BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÁN MÁY PHOTOCOPY TẠI TP. ĐÀ NẴNG
PHOTOCOPY SUNCORP SẮP KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH BÁN MÁY PHOTOCOPY TẠI CẦN THƠ
15 – 02 – 2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét