MÁY PHOTOCOPY RICOH


LÝ DO NÊN CHỌN MÁY PHOTOCOPY RICOH

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng máy photocopy như Ricoh, toshiba, canon, hp..và nhiều hãng khác nữa. Nhưng nói đến thị trường máy photocopy Việt Nam chúng ta dễ dàng nhận biết rằng. Đi văn phòng nào, cơ quan nào, xí nghiệp nào, cửa hàng dịch vụ nào chúng ta đều bắt gặp đó là máy photocopy ricoh và toshiba. Hai ông lớn này dường như thống lĩnh thị trường Việt Nam.

Hôm nay bái viết này tôi xin đề cập đến dòng máy photocopy ricoh. Vì sao bài viết này tôi lại đề cập đến dòng máy photocopy ricoh mà thôi. Câu trả lời sẽ có trong bài viết ngày hôm nay.
1 - Thương hiệu Ricoh
Thì Ricoh là một thương hiệu đến từ Nhật Bản. Ricoh chuyên sản xuất các sản phẩm điện tử, chủ yếu là máy ảnh và các thiết bị văn phòng như máy in, máy photocopy, máy fax và cung cấp các phần mềm quản lý dữ liệu. Nói đến các sản phẩm của Nhật Bản thì một điều chúng ta luôn suy nghĩ trong đầu là đồ Nhật mặc định là bền. Sử dụng được lâu.
2 - Màn hình cảm ứng
Máy photocopy ricoh hiện nay đều cung cấp cho người dùng màn hình cảm ứng. Nên các thao tác trên máy photocopy rất tiện lợi. Chỉ cần vài thao tác là có thể tạo ra bản chụp. Giao diện trực quan giúp người sử dụng dể thao tác.
3 - Thiết kế
Hầu hết các thiết kế của máy photocopy ricoh hiện nay đều được thiết kế một cách trang nhã. Nhỏ gọn làm tăng thêm tính thẫm mỹ cho văn phòng của bạn.
4 - Thông minh
Ricoh thường có nhiều chức năng tự động trên các thiết bị của mình. Tự động cân chỉnh, tối ưu để tạo ra chất lượng tốt nhất cho từng bản in. Những tính năng tự động này cũng giúp sử dụng tiện lợi hơn.
5 - Hỗ trợ thiết bị thông minh
Hiện nay ricoh phát triển rất nhiều ứng dụng khác nhau trên các thiết bị khác nhau nhằm đắp ứng các nhu cầu của người dùng một cách tốt nhất.
6 - Tất cả trong một
Hiện nay các máy photocopy của hãng ricoh đều được trang bị đầy đủ các tính nắng trên cùng một thiết bị. Bạn dễ dàng làm được nhiều việc hơn chỉ trên một thiết bị. Photo, in màu, scan màu, fax…
7 - Tự phát hiện lỗi
Máy photocopy Ricoh như đã nói được trang bị nhiều chức năng thông minh, các cảm biến. Dễ dàng phát hiện những vấn đề để cảnh bảo.
Công ty thiết bị máy văn phòng Photocopy Suncorp. Chuyên cung cấp dịch vụ bán máy photocopy và cho thuê máy photocopy giá rẻ, chất lượng nhất thị trường.

HOTLINE: 0909 225 857 (MS. LINH) - 0934 188 453 (MS TRÚC)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét