BÁN MÁY PHOTOCOPY TẠI QUẬN TÂN BÌNH HCM


MUA BÁN MÁY PHOTOCOPY TẠI QUẬN TÂN BÌNH

Nếu các bạn đang ở khu vực Tân Bình Tp HCM có nhu cầu sử dụng máy photo. Thì hãy đến với Photocopy Suncorp là công ty chuyên mua bán máy photocopy tại quận Tân Bình. Văn phòng chúng tôi được đặt ở trụ sở TB, nằm ở vị trí trung tâm.

Photocopy Suncorp là đơn vị chuyên bán máy photocopy tại quận Tân Bình và các quận huyện trong Tp. Hồ Chí Minh. Công ty chúng tôi cung cấp chỉ duy nhất một thương hiệu duy nhất đó là các sản phẩm đến từ Ricoh. Nhắc tới thương hiệu Ricoh thì không ít thì nhiều quý khách hàng cũng nghe hoặc nhìn thấy ở đâu đó.
Đến với chúng tôi quý khách hàng hãy yên tâm về chất lượng dịch vụ được khách hàng tin tưởng trong nhiều năm qua. Đổi ngũ tay nghề có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành. Nhân viên nhiệt tình, làm việc một cách khoa học sẽ đem đến sự hài lòng cho bạn. Những sản phẩm công ty bán ra thị trường đều nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Chưa bao giờ sử dụng ở Việt Nam. Bạn có thể đến công ty chúng tôi lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Máy Photo kỹ thuật số, Laser trắng đen
Chức năng: Copy + In trắng đen + Scan màu qua mạng
Bộ nạp và đảo 2 mặt bản gốc tự động (ARDF)
Bộ đảo 2 mặt bản sao tự động (Duplex)
Tốc độ: 40 bản/phút. Khổ giấy lớn nhất: A3, nhỏ nhất: A5
Khay giấy vào : 2 khay x 550 tờ
Khay giấy tay : 100 tờ
Khay giấy ra bản sao: 500 tờ
Thu Nhỏ / Phóng to: 25% – 400%

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét