SỬA MÁY PHOTOCOPY TẬN NƠI


Dịch vụ sửa máy photocopy tận nơi Tp, HCM.

Sửa máy photocopy tận nơiPhotocopy Suncorp là công ty đi đầu trong việc bảo trì, sửa chữa máy photocopy. Chuyên sửa chữa board mạch, nạp mực, kẹt giấy, các lỗi. Chuyên Nghiệp – Nhanh Nhất – Chất Lượng Nhất.

Nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm. Thành thạo tất cả các sản phẩm của máy photocopy Ricoh. Photocopy Suncorp sẽ đem lại cho quý khách dịch vụ sửa chữa với chất lượng tốt nhất.
Xin quý khách đừng ngần ngại hãy gọi điện đến Photocopy suncorp để được tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất.
Ngoài việc cung cấp dịch vụ sửa máy photocopy tận nơi chúng tôi có dịch vụ khác.

Dịch vụ cho thuê máy photocopy giá rẻ.

Nếu bạn quá mệt mỏi để tìm ra những nguyên nhân trên. Hoặc là khó khăn trong quá trình khắc phục những lỗi trên thì hãy đến với dịch vụ cho thuê máy photocopy của công ty chúng tôi. Công ty Photocopy Suncorp luôn tự hào là công ty đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy tại TP. HCM. Được thành lập năm 2004 với gần 15 năm kinh nghiệm cung cấp sản phẩm máy photocopy của những thương hiệu lớn như ricoh, toshiba…… chúng tôi tin chắc rằng có thể đáp ứng được một cách tốt nhất những nhu cầu của quý khách.
  1. Không tốn một khoản chi phí lớn cho việc đầu tư máy mới.
  2. Có nhiều model để chọn lựa,thay đổi.
  3. Không sợ hết mực hay linh kiện hư hỏng.
  4. Không tốn chi phí bảo trì sửa chữa.
Ngoài việc cho thê máy photocopy ở thành phố hồ chí minh thì công ty chúng tôi còn cho thuê ở các tỉnh thành khác như Đà Nẵng, Đồng Nai, Long An, Vũng Tàu…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét