IN TÀI LIỆU TỪ THIẾT BỊ DI ĐỘNG

IN TÀI LIỆU TỪ THIẾT BỊ DI ĐỘNG – Cloud & Mobile Print.

In tài liệu tử thiết bị di động. Thời đại công nghệ thông tin ngày càng phát triển. Các công ty liên tục cho ra những tiện ích giúp. Điều này giúp cho người dùng, doanh nghiệp vận hành công việc một cách chuyên nghiệp hơn. Ở trong ngành thiết bị máy văn phòng như máy photocopy, máy in. Thì các nhà sản xuất đã tích hợp và đưa ra những tiện ích. Giúp người dùng có thể in tài liệu từ các thiết bị cầm tay của mình như là. Di động, ipad, máy tính bảng. Thay vì trước đây chỉ ngồi ở máy tính để in.
Các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô đều nhận ra giá trị của thiết bị di động trong doanh nghiệp. Nhiều nhân viên hiện nay đang sử dụng các thiết bị thông minh của riêng họ để làm việc từ xa. Đó cũng là xu hướng di động của doanh nghiệp.
In tài liệu tử thiết bị di động hỗ trợ nhu cầu về tính khả dụng. Người dùng có thể truy cập một cách từ xa một cách an toàn. Để in ấn một cách nhanh chóng hiệu quả. Tiết kiệm thời gian.
Ở đây Photocopy Suncorp giới thiệu một số tiện ích in từ thiết bị di động của các hãng sản xuất.

RICOH Smart Device Print & Scan.


Là một ứng dụng thiết bị thông minh có thể thực hiện in ấn và quét. Bằng cách kết nối dễ dàng và an toàn các thiết bị thông minh. Và các sản phẩm đa chức năng và máy in. Nó cũng có thể in dữ liệu cư trú trong lưu trữ đám mây và tải lên dữ liệu đã quét vào bộ nhớ đám mây.
Tham khảo tại tiện ícch của máy photocopy ricoh tại đây.

Toshiba e-BRIDGE Print & Capture.




Là một ứng dụng cho phép bạn sử dụng các sản phẩm mulitifunction Toshiba e-STUDIO. Để in và quét từ các thiết bị Android iOS

Brother iPrint & Scan.






Là một ứng dụng miễn phí cho phép bạn in. Và quét vào thiết bị iOS của bạn (iPhone / iPod touch / iPad). Sử dụng mạng không dây cục bộ để kết nối thiết bị iOS với máy in Brother hoặc máy in tất cả trong một.

Samsung Mobile Print App.






Hỗ trợ nhiều loại máy in Samsung và các hệ điều hành di động khác nhau. Ứng dụng Samsung Mobile Print hoàn hảo cho cả văn phòng và sử dụng cá nhân.

AirPrint – In không dây từ iPhone hoặc iPad.






AirPrint là công nghệ của Apple cho phép in bản gốc từ thiết bị iOS hoặc OS X. Bạn không cần cài đặt bất kỳ ứng dụng hoặc trình điều khiển nào. Với AirPrint, bạn có thể tận dụng tính năng in không cần driver. Từ các sản phẩm iOS và OS X để chọn máy in trên cùng một mạng.
Để sử dụng máy in được hỗ trợ AirPrint. Máy in phải được kết nối với cùng một mạng cục bộ như thiết bị iOS. Hoặc máy Mac của bạn, hoặc thông qua cầu nối hoặc kết nối trực tiếp với mạng Wi-Fi của bạn.
  • In khi đang di chuyển trong môi trường di động.
  • Không yêu cầu can thiệp CNTT.
  • Không cần phải cài đặt bất kỳ ứng dụng nào trên thiết bị di động của Apple để in.
  • Cung cấp mọi lúc, mọi nơi quyền truy cập vào tài liệu và thông tin.

Google Cloud Print Ready.



Người dùng Google Cloud Print cũng có thể dễ dàng và an toàn. Chia sẻ máy in của họ với người dùng khác. Quản trị được thực hiện thông qua tài khoản Google của người dùng. Điều này có nghĩa là điều này cũng có thể được thực hiện từ xa.
  • Không cần phải cài đặt bất kỳ ứng dụng nào trên thiết bị di động để in
  • In khi đang di chuyển trong môi trường di động
  • Cung cấp mọi lúc, mọi nơi quyền truy cập vào tài liệu và thông tin
  • Không yêu cầu can thiệp CNTT
  • In khi di chuyển từ thiết bị di động thông minh. Hoặc máy tính của bạn bằng các ứng dụng hỗ trợ Google Cloud Print.
* Để sử dụng dịch vụ Google Cloud Print, bạn cần mua lại tài khoản Google. Và đăng ký trước máy in của bạn với Google Cloud Print.



Photocopy Suncorp đã giới thiệu mốt số tiện ích trên thiết bị di đông. Các bạn có thể tải về trong thiết bị Androind và IOS. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét