Đánh giá máy Photocopy Ricoh Aficio MP 2852

Công ty Ricoh

Công nghệ của Ricoh đã mở đường cho việc tự động hóa văn phòng. Điều này sẽ giúp các công ty nâng cao năng suất. Ngày nay. Ngày nay, Ricoh vẫn cung cấp các dịch vụ phần cứng, phần mềm, tư vấn và ứng dụng sáng tạo khác. Họ cung cấp các công cụ mà một công ty cần để đạt được mục tiêu của mình.

Tại sao lại mua Máy Photocopy Ricoh?


Các máy photocopy của Ricoh là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều công ty. Để đáp ứng nhu cầu của thế giới hiện đại, Ricoh hiện đang sản xuất máy photocopy đa chức năng. Các thiết bị này có thể sao chép, in, quét và fax. Có rất nhiều những dòng sản phẩm để các công ty có thể tìm thấy sản phẩm hoàn hảo. Những máy photocopy này giúp cho việc sắp xếp công việc của văn phòng trở nên thuận tiện hơn. Máy được trang bị các tính năng bảo mật và được làm bằng vật liệu thân thiện với môi trường.

Máy Photocopy Ricoh Aficio MP 2852.


Máy Photocopy Ricoh Aficio MP 2852 có chức năng in trắng đen, có thể xử lý giấy A3. Máy được trang bị với các tính năng tiên tiến và hiệu quả về chi phí. Bạn có thể sao chép, in qua USB và quét mạng. Tất cả điều này đi kèm trong thiết bị nhỏ gọn. Máy có thời gian khởi động ngắn và tốc độ in nhanh. Máy có chức năng quét hai mặt tiêu chuẩn và quét màu. Và có khả năng xử lý đa phương tiện và dung lượng giấy cao. Máy cũng là giá cả phải chăng.

Các tính năng và lợi ích

Máy này nhỏ gọn nên bạn có thể tiết kiệm không gian văn phòng cao cấp. Máy có thể in 28 trang / phút.

Thông số kỹ thuật

–         Máy photocopy Laser trắng đen Ricoh.
–         Khổ giấy: A6 – A3
–         Tốc độ: 28 trang/ phút (A4)
–         Bộ nhớ: 1 GB, HDD: 120GB
–         Chia bộ điện tử và đảo bản sao tự động
–         Phóng to/ thu nhỏ: 25% – 400%
–         Độ phân giải: 600x600dpi
–         Khay giấy: 550 tờ x 2 khay, khay tay: 100 tờ
–         Thời gian bản chụp đầu tiên: 5.4s
–         Sao chụp liên tục: 999 tờ/ lần chụp
–         Tùy chọn: Bộ nạp và đảo bản gốc tự động ARDF.

Giá bán

Về giá bạn có liên hê với công ty chúng tôi. Photocopy Suncorp là công ty chuyên cung cấp dịch vụ bán và cho thuê máy photocopy giá rẻ nhất thị trương. Cùng với đội ngủ chuyên nghiệp, tay nghề cao. Các bạn có thể liên hệ với phòng kinh doanh: 0909 225 857 (MS. LINH) để được giá tốt nhất.
Dĩ nhiên bạn cũng có thể mua máy này từ một nhà cung cấp khác. Chỉ cần chắc chắn rằng họ có đủ niềm tin để các bạn tin tưởng. Các kỹ thuật có thể khắc phục sự cố máy của bạn một cách nhanh chóng vì chúng đã quen thuộc với phần cứng và phần mềm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét