CÀI ĐẶT MÁY IN RICOH TRÊN HDH MAC OS.


Hướng dẫn cách cài đặt máy in photocopy richoh trên HĐH mac os của apple


Hôm nay mính sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt máy photocopy ricoh trên hệ điều hành mac os. Thì bài này là minh cài đặt trên nhưng máy không cho thẻ postcript. Nhứng máy mà có thẻ hổ trợ postcript thì cài rất đơn giản các bạn cái này thì mình không cần hướng dẫn các bạn có thê liên hê mình sđt: 0915.199.166 đê mình hổ trợ nhé.
Nếu không có thẻ này thì máy photocopy ricoh sẽ in ra một loạt giấy trắng, bản mã....nhiều khi còn làm treo máy. Mình sẽ hướng dẫn cho tất cả các mã máy như Ricoh Aficio 2550, 2851, 3350, 5000, mpc 4500,…sử dụng trên hệ điều hành Mac OS của Apple.
Mình hy vọng sau khi đọc bài viết này thì việc cài đặt máy in photocopy sẽ dễ dàng hơn đối với các bạn.


Bắt đầu thực hiện nhé:


Các bạn cần tải 3 file mình đã để link dưới đây  

Sau khi tải về các bạn giải nén ra và sẽ được 3 file

1: Gplgs-8.71.dmg.
2: Foomatic-RIP 4.0.6
3: Pxlmono-1.9.dmg

Các bạn cứ cài đặt lần lượt theo thứ tự mình đánh số nhé.

Tiến hành cài đặt thôi các bạn. Các bạn vào System Preferences -> Print & Fax -> Add






-          Mục Address gõ địa chỉ IP của máy photocopy Ricoh.

-           Mục Queue không cần phải điền gì nhé
-           Mục Use chọn Select Printer Software.
-          Gõ mã máy photocopy vào ô Search, chọn driver có đuôi là PLX.
-           Nhấn Add để cài driver
Như vậy là xong rôi các bạn nhé.
Nếu trong quá trình cài đặt có vấn  đề thì vui long liên hệ minh nhé. 


Thông tin liên hệ:


Họ tên: Hữu Trí
Số điện thoại: 0915.199.166
Hỗ trợ mọi lúc nha các bạn!!!!.
websitehttp://photocopyvn.com






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét