HƯỚNG DẪN BACKUP USER TRÊN MÁY PHOTO RICOH


Hướng dẫn sao lưu user trên máy photocopy Ricoh


Sau khi chúng ta cài đăt tạo user để scan folder, scan email, hoặc là user code để quán lý trang in trên máy photo có một vấn đề chúng ta cần nghĩ tới là liệu máy photocopy hỏng liệu có ảnh hưởng tới user của chúng ta hay không?. Mình xin trả lời là có việc hỏng hóc của máy liên quan tới ổ cứng hoặc là khi chúng ta format  thì sẽ làm cho những user code của chúng ta mất hết.
Điều này thật phiền cho các phòng ban, công ty ....lớn có nhiều nhân viên. Thì việc tạo lại tốn nhiều thời gian hơn chúng ta tưởng chính vì vậy để giúp các bạn đỡ tốn thời gian trong vấn để này hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn sao lưu lại các user minh đã cài đặt trên máy. Rất có ích cho những người quản trị khi đi thuê máy photocopy hoặc mua máy.


Các bước tiến hành



Thì mình sẽ hướng dẫn các bạn sao lưu và phục hồi trên web admin.
Máy tính các bạn phải được kết nối với máy photocopy.Các bạn vào giao diện trang web máy. Địa chi web của công ty minh là  192.168.1.200 -> Address Book 



Vào Maintenance để sao lưu thì ở Encryption Key bạn điền là vào mình thì điền 6789 các bạn điền số nào cũng được để sao lưu thì bạn chọn Backup thì sẽ hiện ra một giao diện bạn cần chọn nơi lưu thế là xong phần Backup. Để phục hồi thì bạn chỉ cần nhấn vào Restore (bạn phải điền Encryption Key vào nhé mình điền la 6789) sau khi bấm vao Restore sẽ hiển thị tới giao diện khác các bạn chỉ cần trỏ tơi file mình vừa sao lưu là được.


Như vậy là bạn mình  đã hướng dẫn các bạn backup và restore lại user code trên máy photocopy ricoh.
Ngoài ra thì các bạn có thể backup và restore trực tiếp trên máy nữa nhé. Mình sẽ hướng dẫn sau.
Trong quá trình cài đặt các bạn có thắc mắc hoặc không hiều phần nào thì có thể liên hệ bên mình để giải đáp nhé

Thông tin liên hệ:


Họ tên: Hữu Trí
Số điện thoại: 0915.199.166
Hỗ trợ mọi lúc nha các bạn!!!!.
websitehttp://photocopyvn.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét